Chọn mua bình hoa đẹp để phòng khách thêm phần sang trọng – Alan.vn

Chọn mua bình hoa đẹp để phòng khách thêm phần sang trọng

Một chiếc bình hoa đẹp để phòng khách luôn mang đến sự tươi sáng, dịu mát trong ngôi nhà bạn. Chính vì vậy, việc chọn lựa bình hoa dùng để bài trí nơi căn phòng, cũng được lưu tâm không kém như việc chọn mua các món đồ nội thất khác như thảm hay sofa..

Chon mua binh hoa dep cho phong khach

Nếu bạn để ý có thể thấy tại những nơi đến sang trọng, hoặc trong các không gian thư giãn nghệ thuật đẳng cấp; dù chỉ là chiếc bình không thôi nhưng lại thu hút mọi ánh nhìn dù không cần đến bất kỳ bông hoa nào. Sự khác biệt đó nằm ở chiếc bình hoa mà bạn mua sử dụng.

Bình hoa trang trí bằng chất liệu gốm sứ

Những chiếc bình hoa sứ trắng sữa luôn tạo ra vẻ sang trọng, thanh lịch cho phòng khách nhà bạn. Với loại bình hoa trang trí này, bạn không cần phải dùng quá nhiều hoa để cắm. “Less is more” - đơn giản mà sang trọng, đó chính là kiểu bình hoa bằng chất liệu sứ mang đến.

Chon mua binh hoa dep cho phong khach

Những loại bình hoa trang trí bằng chất liệu gốm hiện nay hầu như được chế tác với thủ pháp khắc chìm và tô men. Những họa tiết mang đậm chất Á Đông như: hoa đào, hoa mèo, quy giáp…được thực hiện trên nền gốm mang nét sống động nhờ những mảng màu phong phú điểm xuyết hài hòa, tinh tế.

Nội thất Alan cũng lưu ý, bạn nên xác định rõ nhu cầu của gia đình khi bạn chọn mua bình hoa trang trí bằng chất liệu gốm sứ. Nếu mua về để cắm hoa tươi thì bạn nên chọn những kiểu bình có thiết kế càng đơn giản càng tốt: từ họa tiết, màu sắc, kiểu dáng của bình; bởi nếu chiếc bình quá cầu kỳ thì sẽ làm át đi vẻ đẹp của bông hoa.

Chon mua binh hoa dep cho phong khach

Ngược lại, nếu mua bình hoa với mục đích để trưng bày thì cần lưu ý về không gian nội thất của phòng khách: Nếu không gian trẻ trung thì nên chọn bình hoa mang màu đen hoặc trắng sẽ tạo nên sự nổi bật cho căn phòng khách; với không gian cổ điển thì những chiếc men rạn giả cổ hoặc những gam màu trầm sẽ tạo ra sự hài hòa với các vật dụng nội thất bên trong.

Chon mua binh hoa dep cho phong khach

(Bộ bình gốm trang trí họa tiết chim bướm của thương hiệu DC Pro được bán tại Nội thất Alan)

Khi chọn mua những sản phẩm bình hoa bằng gốm sứ thì có một mẹo nhỏ là: nên gõ vào thành bình, nếu bình kêu vang với âm thanh trong thì đó là một sản phẩm tốt. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý lên các nét vẽ, nét khảm của bình; điều này thể hiện cái tâm của người gia công, các nét vẽ đều, thanh mảnh, mực phủ kín, không bị lem chính là những sản phẩm tốt, chế tác tỉ mỉ trong thời gian không hề ngắn. Tìm đến những thương hiệu gốm sứ chất lượng và điểm bán uy tín cũng là một cách an toàn để có thể nhận được sự bảo chứng về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

Bình hoa trang trí bằng chất liệu thủy tinh

Nếu như chất liệu gốm sứ mang đến vẻ sang trọng thì những chiếc bình hoa bằng thủy tinh lại mang theo sự trẻ trung, hiện đại.

Chon mua binh hoa dep cho phong khach

Thông thường, chúng ta hay sử dụng những chiếc bình hoa thủy tinh để cắm hoa tươi hoặc trang trí hoa khô. Nhưng bạn có biết rằng, chúng ta có thể biến tấu trong việc sử dụng bình hoa thủy tinh trở thành vật dụng trang trí vô cùng nghệ thuật bằng cách sử dụng những vỏ nắp chai, viên sỏi, cuộn len… được đặt để bên trong bình. Nó sẽ khiến cho món đồ thêm phần phá cách và tăng vẻ tinh tế trong không gian phòng khách nhà bạn.

Chon mua binh hoa dep cho phong khach

Bạn có thể thêm những hạt đậu pinto để lấp đầy bình như này. Sau đó cắm thêm một cành quả mọng hoặc càng hoa đào, hoa mai hay bất cứ thứ gì bạn muốn. Sử dụng nó trong các ngày Tết là một ý tưởng quá hoàn hảo và tuyệt vời để trang trí phòng khách đấy.

Chon mua binh hoa dep cho phong khach

Hay như sử dụng đậu đen, đậu đỏ và đậu nành để lấp đầy bình. Tại sao lại không nhỉ? Có có tác dụng trang trí cũng như chưa đựng để bạn có thể lấy ra dùng bất kì lúc nào.

Chon mua binh hoa dep cho phong khach

Các hạt cà phê không chỉ thơm và mộc mạc, nó là mộ sự hoàn hảo cho mùa đông này. Với hương thơm thật tuyệt kết hợp với chiếc bình đặt ngày phòng khách hoặc bàn làm việc sẽ khơi dậy hứng khởi cho một ngày làm việc của những ngày cuối năm.

Chọn được bình hoa đẹp để trang trí phòng khách luôn là một việc đòi hỏi về con mắt thẩm mỹ, sự tỉ mỉ và cẩn trọng. Nội thất Alan hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có thêm một vài lưu ý trong việc chọn được bình hoa trang trí đẹp mắt để tăng phần thẩm mỹ cho không gian nhà bạn nhé.

GỌI MUA HÀNG

0888 6000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

GỌI MUA HÀNG

0866 9000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

0
Alan.vn back to top