Tặng Gift Voucher 200k khi đăng ký tài khoản thành công tại Alan.vn

Cơ hội nhận Gift Voucher 200k khi mở tài khoản trên website mua sắm hàng hiệu Alan.vn

  • Đặng Hoàng Chiêu Hiền
  • Tin tức
  • 22/10/2018

Từ ngày 3/10 trở đi, tất cả người dùng có cơ hội nhận ngay 200k khi tham gia mở tài khoản mới trên Alan.vn

Không chỉ mang đến một kênh bán hàng với lời cam kết về chất lượng thương hiệu; Alan.vn mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng, ngoài yếu tố cam kết về chất lượng, Alan.vn còn mang đến các chương trình mua sắm với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Các chương trình khuyến mãi lớn trong ngày ra mắt

Được giới thiệu là kênh website chỉ bán hàng thương hiệu – hàng chính hãng; do vậy các mặt hàng được bày bán tại Alan.vn với lời cam kết tối đa về mặt chất lượng và xuất xứ của hàng hóa. Trong ngày ra mắt, người dùng có cơ hội trải nghiệm mua sắm các mặt hàng hiệu với ưu đãi cực lớn, khi giảm đến 65% trên hơn 1000 sản phẩm hàng hiệu được bày bán tại Alan.vn.

Đăng ký tài khoản tặng 200k

Tính đến thời điểm hiện tại, Alan.vn đã trở thành đối tác bán hàng của hơn 300 thương hiệu lớn trong và ngoài nước; dù chưa đến ngày ra mắt, các dòng sản phẩm cao cấp, uy tín đã lần lượt xuất hiện trên kệ hàng của Alan.vn phải kể đến như: thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Beuins; sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp Guerlain cho đến siêu cao cấp như: Orchidée Impériale.

Do vậy, đây là cơ hội đặc biệt ưu đãi dành cho người dùng, khi có thể mua những sản phẩm hàng hiệu cao cấp chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Tặng ngay 200k vào tài khoản người dùng mới

Tất nhiên, để mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất; người dùng tham gia mở tài khoản mới tại Alan.vn sẽ nhận được ngay 200k vào tài khoản, và không giới hạn thời gian sử dụng.

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết về các chương trình mua sắm tại Alan.vn; các bạn có thể tham khảo tại:

Website: www.alan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/alan.muonlaco

GỌI MUA HÀNG

0888 6000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

GỌI MUA HÀNG

0866 9000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

0
Alan.vn back to top