14 cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh bạn có thể cân nhắc – Alan.vn

14 cách phối màu độc lạ mùa Giáng sinh bạn có thể cân nhắc

Bạn đang tìm kiếm những cách phối màu độc lạ mùa Giáng sinh cho ngôi nhà của mình? Dưới đây là 14 cách phối màu đẹp được chọn lựa bởi ALAN.

Màu xanh lá, đỏ, càng, trắng, xanh dương được xem là những tông màu truyền thống trong trang trí Giáng sinh. Những tông màu truyền thống này được những thế hệ đi trước sử dụng đều bởi ý nghĩa màu sắc của chúng. Có thể kể đến như màu xanh lá cây là màu sắc của sự may mắn; Màu đỏ là màu của quả táo và quả nhựa ruồi - chúng có khả năng sinh trưởng giữa màu đông lạnh giá; Màu trắng là màu đặc trưng của tuyết; Màu xanh dương là màu biểu trưng cho Đức mẹ Maria.

Những tông màu truyền thống trong những mùa Giáng sinh hiện đại vẫn luôn được chúng ta yêu thích. Tuy vậy, những cách phối màu độc lạ mùa Giáng sinh luôn được hoan nghênh.

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Chúng ta có thể tăng giảm cường độ màu của những tông màu truyền thống. Chúng ta cũng có thể bổ sung thêm một số tông màu mới. Những thay đổi này sẽ giúp những mùa Giáng sinh trở nên mới mẻ hơn nhưng vẫn không làm mất đi ý nghĩa đặc trưng ý nghĩa của nó.

Cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

1. Tông màu xanh lam và màu đất

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Màu xanh lam là một màu thư giãn, cùng với các tông màu đất, tạo ra một cách phối màu Giáng sinh êm dịu. Bên cạnh đó, nó còn gợi lên sự mát mẻ của mùa Giáng sinh. Đó là một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời cho những ai muốn thoát khỏi màu đỏ và xanh lá cây được sử dụng quá nhiều.

2. Màu nâu và xanh lá đậm

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Cách phối màu Giáng sinh này đặc biệt có cơ sở. Màu nâu và xanh lá cây đậm không chỉ gợi lên cảm giác chào đón mà còn gợi lên hình ảnh thiên nhiên cho người xem. Chúng kết hợp với nhau khiến chúng ta nhớ đến những khu rừng và không gian ngoài trời. Từ đó tạo nên một phong cách trang trí hoặc thiết kế trang nhã nhờ các màu tối tổng thể.

3. Đỏ, xanh lục, cam và nâu

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Đây là cách phối màu rực rỡ cho Giáng sinh. Màu đỏ và xanh lục gợi lên cảm giác Giáng sinh, trong khi màu cam khiến chúng ta tràn ngập niềm vui. Chúng tạo ra cảm giác sống động cho cái nhìn tổng thể. Cuối cùng, màu nâu gợi lên cảm giác ấm áp. Theo một cách nào đó, nó cũng là một bảng màu mùa thu tuyệt vời.

4. Màu kem, màu nâu và màu đỏ

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Màu nâu và kem nhẹ nhàng và gợi lên cảm giác ấm áp. Việc sử dụng các sắc thái khác nhau là điều cần thiết ở đây để thiết kế hoặc trang trí nhà của bạn trông không bị buồn tẻ. Màu đỏ là một màu nhấn tươi sáng gợi nhớ tinh thần ngày lễ và làm cho kết quả trông thậm chí còn ấm áp hơn.

5. Màu be, màu cam đất và màu xanh lá cây

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Màu cam đất, màu be cùng nhau tạo thêm chiều sâu cho bảng màu Giáng sinh này. Cái hay ở đây là sử dụng các sắc thái khác nhau của màu cam để tạo ra nó. Đây là một màu sống động và dễ chịu khi được làm dịu đi. Những màu sắc này và màu xanh lá cây gợi lên thiên nhiên và cảm giác mộc mạc tổng thể. Nói chung, bảng màu Giáng sinh này là hoàn hảo cho những ai muốn có một kiểu trang trí hoặc thiết kế trông tự nhiên mà không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có.

6. Nâu ấm và xanh ngọc

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Bảng màu lễ hội này có sự kết hợp đáng kinh ngạc của màu sắc ấm áp và mát mẻ. Màu nâu ấm tạo cảm giác ấm áp, thoải mái và an toàn. Mặt khác, màu xanh ngọc cho chúng ta cảm giác êm dịu và cân bằng độ ấm của các màu khác.

7. Màu nâu, đỏ và xanh lá cây

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Cách phối màu Giáng sinh này chỉ có màu xanh lá cây của xô thơm được coi là màu lạnh. Tất cả những thứ khác đều ấm áp. Các màu ấm kết hợp với nhau, đặc biệt là khi ở các tông màu trầm, sẽ tạo ra một bảng màu có màu sắc ấn tượng. Sự kết hợp màu sắc trang nhã này tạo ra một cái nhìn phong phú với tất cả các màu sắc quen thuộc của Giáng sinh.

8. Đỏ và bạc

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Bạc và đỏ kết hợp với nhau tạo nên cách phối màu tinh vi. Đồ trang trí bằng kim loại màu bạc gợi lên một cái nhìn lễ hội nhưng vẫn được sự trung tính. Màu đỏ nghiêng về hồng này cũng là một gam màu lạnh nhưng khi đặt cạnh màu bạc lại trở nên ấm áp, rất ấm áp. Điều này thêm một số cảm xúc tích cực vào trang trí và thiết kế nhà: niềm vui, sự sống động, sang trọng, tinh tế và mãnh liệt.

9. Xanh lam và xám

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Xanh lam và xám tạo nên một cách phối màu mùa đông cổ điển cực kỳ thư giãn. Tất cả được tạo nên bởi sự mát mẻ của màu xanh lam, sự trung tính của màu xám. Bảng màu thư giãn này tạo ra một cảm giác sang trọng, thư giãn và nhẹ nhàng. Nếu bạn đang tìm kiếm màu sắc lạnh của mùa đông, thì bạn sẽ đạt được điều đó với bảng màu mùa đông xám và xanh lam này.

10. Đen, trắng và xám

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Đen, trắng và xám xứng đáng là cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh. Cách phối màu này chắc chắn sẽ tạo nên thiết kế táo bạo trong trang trí nhà cửa của bạn. Màu đen là một màu thanh lịch, bí ẩn và tinh tế, khi được sử dụng với số lượng phù hợp sẽ “tô điểm” cho bất kỳ căn phòng nào. Bên cạnh đó, bằng cách giữ bảng màu đơn sắc, bạn tạo ra một bầu không khí hiện đại. Đen và trắng (và cả xám) có đủ độ tương phản để biến nó thành một bảng màu bắt mắt.

Nếu bạn muốn thiết kế phòng khách của mình theo cách phối màu này, bạn có thể cân nhắc Sofa xám màu nhạt của ALAN.

11. Be trung tính và xanh lá cây nhạt

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Sự kết hợp giữa màu nâu, be và xanh lá cây nhạt tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, thoải mái và ấm áp. Đây là những lựa chọn màu sắc tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một thiết kế sang trọng nhưng ngại kết hợp nhiều màu sắc khác nhau. Bạn không thể sai lầm với sự kết hợp màu sắc lễ hội này, từ đó mang lại cảm giác tinh tế.

12. Hồng, xanh lục và vàng

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Không thể phủ nhận màu hồng là một màu hạnh phúc. Màu xanh lá cây là nhẹ nhàng. Vàng vừa sang trọng vừa hạnh phúc. Đặt ba tông màu này lại với nhau, và bạn sẽ có một sự kết hợp màu sắc vui nhộn. Ngoài ra, sự kết hợp này xuất hiện rất nhiều trong tự nhiên, vì vậy nó rất thoải mái và nhẹ nhàng trong thiết kế nội thất.

13. Tím và xanh lam

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Màu tím có ý nghĩa rất lớn cho mùa Giáng sinh. Khi thuốc nhuộm màu tím lần đầu tiên được sản xuất có giá thành rất cao. Nó đắt đến mức chỉ hoàng gia mới có thể mặc quần áo màu tím. Màu xanh lam cũng rất đắt. Màu tím và xanh lam được đề cập nhiều lần trong kinh thánh về sự sám hối, thương tiếc và Đức Mẹ. Về mặt thiết kế, những cách phối màu này tạo nên điểm nhấn trong bất kỳ dự án nào. Chỉ cần chắc chắn sử dụng các sắc thái một cách khôn ngoan để tránh một cái nhìn quá bận rộn. Cả hai sắc thái của tím và xanh lam đều là những màu dịu tạo ra một bảng màu tương tự, có nghĩa là một trong những cách kết hợp màu dịu mắt nhất.

14. Trắng và hồng

cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh

Cách phối màu độc lạ mùa giáng sinh này tạo ra cảm giác tinh tế và lãng mạn. Tông màu ngọt ngào này rất phù hợp cho những tâm hồn lãng mạn, những người sôi nổi và những người có suy nghĩ vượt trội, những người không ngại tạo nên một Giáng sinh độc đáo của riêng mình. Màu trắng và hồng nhạt kết hợp với nhau tạo ra cảm giác êm dịu và dễ chịu, xua tan đi màu xanh của mùa đông.

 

 
 

GỌI MUA HÀNG

0888 6000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

GỌI MUA HÀNG

0866 9000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

0
Alan.vn back to top