6 lý do nên mua ghế ăn bọc da PU – Alan.vn

6 lý do nên mua ghế ăn bọc da PU

Ghế ăn bọc da PU rất phổ biến cuộc sống. Nhưng liệu có nên mua ghế ăn bọc da PU không? Cùng tìm hiểu 6 lý do nên mua và ưu nhược điểm nhé.

nên mua ghế ăn bọc da PU

Ghế ăn bọc da PU là gì?

Ghế ăn bọc da PU là ghế ăn có da được tạo ra từ polyurethane (PU).

PU là loại vật liệu polime tổng hợp, được phát minh bởi Giáo sư Tiến sĩ Otto Bayer (1902-1982). Có nhiều loại PU khác nhau, chúng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.

Ngày nay, da PU đã được cải tiến và có độ hoàn thiện khá cao.

Chúng trông rất giống với da thú thật khi chúng ta nhìn và tiếp xúc trực tiếp.

Không những thế, chúng còn sở hữu những ưu điểm của polime tổng hợp như giá thành rẻ, chống thấm và dễ vệ sinh,... Vì vậy, ghế ăn bọc PU được rất nhiều người ưa chuộng trong suốt hai thập kỷ qua.

Lý do nên mua ghế ăn bọc da PU:

Sau đây là những 6 lý do nên mua trả lời cho câu hỏi: "Có nên mua ghế ăn bọc da PU không?".

1. Giá cả phải chăng:

Khi cân nhắc mua vật dụng thường xuyên sử dụng, chúng ta thường cân nhắc đến chi phí. Không nhiều người mua mặt hàng chất lượng mà không quan tâm đến giá. Hầu hết trong chúng ta vẫn tìm kiếm mặt hàng trong khả năng chi trả.

Nếu bạn sở hữu ghế ăn bọc da, bạn nên mua ghế ăn bọc da PU. Giá cả của da PU phải chăng hơn nhiều so với da thật.

Ghế ăn bọc vải cũng có giá cả phải chăng. Tuy nhiên, ghế da PU lại có nhiều lý do thiết thực hơn để sở hữu.

Và trên thực tế, ghế ăn bán chạy nhất cũng là ghế da PU. Những chiếc ghế ăn bọc PU giá cả phải chăng theo phong cách công nghiệp và hiện đại.

nên mua ghế ăn bọc da PU

2. Độ bền mùa tốt:

Nhìn chung, da thú thật bền hơn da PU. Da PU sau vài năm sử dụng sẽ xảy ra hiện tượng bong tróc bề mặt.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn ghế ăn lưu giữ màu sắc qua năm tháng, bạn nên mua ghế ăn bọc da PU. Da PU được đánh giá cao bởi khả năng lưu giữ màu sắc cực tốt. Kể cả da thú thật hay các loại vải, đều phai màu nhanh hơn da PU.

Bạn cũng cần phân biệt giữa da PU và da thú giả. Da PU không bị khô hay bong tróc nhiều như những loại da kém chất lượng đó.

Nếu bạn không để ghế tiếp xúc với vật nhọn, ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao, ghế da PU có thể tồn tại một thập kỷ trước khi bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.

3. Hình thức phù hợp:

Tất cả các loại da, dù là da PU hay da thú thật, đều có sự khác biệt. Tuy nhiên, rất khó để phân biệt các loại da một cách chính xác. Nhìn từ xa, chúng gần như giống nhau. Tiến lại gần, bạn phải có đủ trải nghiệm với các loại da mới phân biệt được chúng.

Vì vậy, nếu bạn ít quan tâm tới tiểu tiết, bạn nên mua ghế ăn bọc da PU.

Ngoài ra, ghế ăn da bọc PU cũng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể dễ dàng tìm được những chiếc ghế ăn da PU phù hợp với sở thích của mình.

nên mua ghế ăn bọc da PU

4. Dễ vệ sinh:

Nếu bạn muốn ghế ăn dễ vệ sinh, bạn nên mua ghế ăn bọc da PU. Để làm sạch, một miếng vải khô không xơ là đủ để loại bỏ hết bụi bẩn.

Da PU không thoáng khí, nhưng điều đó cũng làm cho chúng chống thấm. Phòng ăn là nơi đã quen với việc rơi đổ nên ghế ăn da PU là hợp lý nhất. Chúng sẽ giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Trong trường hợp bị rơi đổ, bạn chỉ cần một miếng vải ẩm để lau sạch vết tràn.

Tuy nhiên, ghế ăn da PU dễ vệ sinh không có nghĩa là chúng có thể chịu đựng tất cả. Vệ sinh dễ dàng có nghĩa là bạn không phải vệ sinh thường xuyên và cầu kỳ như các loại ghế ăn bọc vật liệu khác. Ví dụ, bạn không cần bôi chất kem chống thấm như đối với da thật.

Bạn nên làm sạch ghế bằng vải không xơ 2 ngày một lần. Bạn cũng có thể vệ sinh nhiều hơn tùy thuộc vào mức độ thường xuyên bị bẩn của chúng.

Trong trường hợp bị đổ, hãy lau sạch chúng ngay lập tức. Nếu để lâu, phạm vi rơi đổ ra sẽ ảnh hưởng đến bề mặt da PU, làm giảm tuổi thọ của chúng.

5. Dễ sử dụng:

Nếu bạn muốn ghế ăn dễ sử dụng, bạn nên mua ghế ăn bọc da PU.

Việc vệ sinh dễ dàng khiến cho việc sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn không cần phải quá kỹ tính để ghế ăn trông đẹp đẽ như mới.

Da PU không thấm nước, có nghĩa là chúng không thoáng khí. Việc này có thể làm nóng nhiệt độ cơ thể khi bạn ngồi ghế quá lâu. Đặc biệt là trong khu vực thông gió kém. Hoặc ở khu vực nóng khô, nơi bạn dễ đổ mồ hôi.

Vì vậy, nếu bạn không sống ở giữa sa mạc và có nguồn thông gió như quạt máy, thì ghế ăn làm bằng da PU là một lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

nên mua ghế ăn bọc da PU

6. Nên mua ghế ăn bọc da PU vì tính thuần chay:

PU là vật liệu có thời gian phân huỷ dài. Điều này sẽ ảnh hưởng đến môi trường khi chúng không còn khả năng để sử dụng.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn ghế ăn bọc vật liệu thuần chay, bạn nên mua ghế ăn bọc da PU.

Da PU được tạo ra bằng cách tổng hợp dầu mỏ. Điều đó có nghĩa là không có loài vật nào bị hại trong quá trình tạo ra chúng.

Với xu hướng nhận thức về việc tạo ra một thế giới không có sự tàn ác, chúng ta có xu hướng mua những thứ không làm những sinh vật sống theo bất kỳ cách nào. Và ghế ăn da PU đã đáp ứng được nhu cầu đó của con người.

Nên mua ghế ăn bọc da PU? Hãy xem xét ưu nhược điểm:

Danh sách nhanh này sẽ giúp bạn biết được ghế ăn bọc da PU có phù hợp với bạn hay không.

nên mua ghế ăn bọc da PU

Ưu điểm của ghế da PU:

  • Giá thành rẻ.
  • Lưu giữ màu sắc tốt.
  • Giống ghế ăn da thú thật, đa dạng mẫu mã.
  • Dễ dàng vệ sinh.
  • Dễ dàng sử dụng.
  • Da PU 100% thuần chay.

Nhược điểm của ghế da PU:

  • Độ bền không bằng da thú thật.
  • Không thoáng khí.
  • Da PU khó phân huỷ, ảnh hưởng đến môi trường.

 

 

 

 

GỌI MUA HÀNG

0888 6000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

GỌI MUA HÀNG

0866 9000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

0
Alan.vn back to top